Máy giặt lồng ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mẹo chọn mua máy giặt không thể chuẩn hơn.

Giữa hàng loạt các sản phẩm máy giặt lồng ngang với thương hiệu nổi tiếng, chắc hẳn bạn sẽ thấy hoang mang không biết nên mua loại máy giặt nào tốt lại còn giá cả vừa với túi tiền của gia đình mình phải không?

Nếu bạn không hiểu rõ nhu cầu sử dụng máy giặt lồng ngang thì bạn sẽ rất dễ bối rối, bởi các thương hiệu máy giặt lồng ngang cũng có chiến lược quảng cáo hết sức rầm rộ.

máy giặt lồng ngang fagor
máy giặt lồng ngang


1 Máy giặt lồng ngang hay máy giặt lồng đứng.
Mỗi một loại máy giặt thì có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Máy giặt cửa đứng là loại máy giặt truyền thống với giá thành rẻ, thêm bớt đồ vào máy giặt khi trong quá trình hoạt động thì đều được. tuy nhiên loại máy giặt này có nhược điểm là lượng nước xả ra trong một mẻ giặt thì rất tốn, khả năng vắt cũng không khô hơn máy giặt lồng ngang. Còn máy giặt lồng ngang thì được tổ hợp nhiều chức năng tiện ích như: khả năng vắt đồ khô hơn, tiết kiệm lượng nước tối đa, khả năng giặt sạch đồ cao hơn máy giặt cửa trên, thiết kế sang trọng,.. Tuy nhiên thì giá máy giặt lồng ngang lại rất cao nên phù hợp với gia đình có thu nhập khá, loại máy giặt này còn có một nhược điểm nữa là không phù hợp với các không gian nhỏ hẹp, máy giặt lồng ngang với thiết kế cửa ở phía trước chính vì vậy nên diện tích của khá lớn.


2. Tiết kiệm điện.
Nếu muốn tiết kiệm điện thì bạn nên sử dụng máy giặt lồng ngang, bởi lượng nước tiết kiệm 25% so với máy giặt cửa trên. Còn về điện, người dùng nên chọn loại máy có dấu Energy Star hoặc áp dụng công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ này cho phép thay đổi vận tốc vòng quay nên có thể giúp máy tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% so với bình thường. Máy giặt là thiết bị sử dụng hàng ngày, cường độ cao nên đây là một tỷ lệ đáng kể xét về dài hạn.


3. Tính năng phù.
Ngoài những tính năng chuyên của máy giặt lồng ngang, các thương hiệu máy giặt nổi tiếng như Fagor, sony,.. cũng phát triển nhiều tính năng phụ để cải tiến máy giặt lồng ngang. Chẳng hạn như bảng điều khiển điện tử cảm ứng, có nhiều chế độ giặt khác nhau, lượng bọt xà phòng được tạo ra nhiều để tăng hiệu quả giặt sạch hơn. Nhưng việc máy giặt lồng ngang càng có nhiều tính năng phụ thì giá của máy giặt đó càng đắt nhé!

Với những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét