Máy giặt lồng ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Đánh giá máy giặt lồng ngang fagor.

Máy giặt lồng ngang đã ra đời từ rất lâu nhưng hiện tại vẫn còn rất nhiều người băn khoăn rằng thật sự máy giặt lồng ngang có hiệu quả không? Và những giá trị mà máy giặt lồng ngang mang lại thật sự có xứng đáng với những chi phí về giá cả mà ta trả cho không? 

Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 Mang công nghệ hiện đại của máy giặt lồng ngang, máy giặt Fagor có tính năng làm sạch áo quần cao bởi cấu tạo trục quay ly tâm ngang quay nhanh hơn khiến cho áo quần được đảo đều hơn, không bị xoắn chặt vào nhau nên không bị dính bột giặt vào quần áo. Hơn nữa, cũng nhờ vào cấu trúc đặc biệt này nên vận tốc quay ly tâm của máy giặt Fagor lên đến 1400 vòng/phút so với vận tốc quay trung bình của loại máy giặt lồng đứng là 800 vòng/phút. Do vậy, quần áo sẽ làm sạch dễ dàng và chế độ vắt khô tốt nhất.
máy giặt lồng ngang
máy giặt lồng ngang


Kết hợp với đặc tính quay ly tâm ngang, một số máy giặt Fagor được tích hợp công nghệ vắt thông minh với hệ thống quay đảo chiều 60s/lần, chống xoáy chống nhăn, giúp giảm thiểu thời gian là ủi sau khi giặt.

Với tốc độ quay ly nhanh như vậy, bạn đang lo lắng quần áo sẽ bị hỏng. Bạn hãy yên tâm về điều này nhé. Máy giặt lồng ngang fagor có nhiều chế độ giặt cho các chất liệu vải khác nhau. Có chế độ giặt đồ mini, giặt vải jean, chế độ giặt đồ lót,..

Máy giặt lồng ngang Fagor còn có một tính năng đặc biệt nữa là có thể đếm lượng đồ chính xác khi giặt, như vậy lượng nước xả vào trong mỗi lần giặt sẽ phù hợp với lượng đồ nên sẽ vô cùng tiết kiệm điện nước cũng như giảm thiểu điện năng đáng kể. Với cấu trúc máy giặt cửa ngang nên lượng nước xả vào trong mỗi lần giặt sẽ tiết kiệm 25% so với giặt ở máy giặt cửa đứng.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang Fagor được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Không những còn thay đôi tay chăm sóc quần áo của bạn mà còn là vật trang trí cho gian bếp của bạn trở lên hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét