Máy giặt lồng ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mẹo hay vệ sinh máy giặt lồng ngang


Lồng giặt là nơi tiếp xúc trực tiếp tới quần áo nên chắc chắn sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn. Việc vệ sinh lồng giặt sẽ làm cho quần áo của bạn sẽ không bị dính lại những vết bẩn đó ngăn ngừa các vi khuẩn có thể tấn công làm hại sức khỏe của bạn.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn vệ sinh máy giặt lồng ngang đúng cách.

Chất tẩy máy giặt:
máy giặt lồng ngang
máy giặt lồng ngang

Muối nở

Muối nở là một loại tẩy rửa rất tiện dụng lại còn dễ kiếm trên thị trường. Bạn có thể tìm loại sản phẩm này ở các cửa hàng làm bánh. Muối nở có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng, bạn vừa có thể dùng muối nở để làm sạch khoang máy giặt có thể dùng sản phẩm này để vệ sinh căn bếp của bạn thêm sáng bóng.

Giấm trắng

Giấm trắng là một sản phẩm rất quen thuộc đối với chúng ta, nó có rất nhiều công dụng để khử trùng và làm sáng bóng các vết bẩn.
Cách làm:
Dùng giấm trắng pha loãng với nước, rồi đổ hỗn hợp này vào trong máy giặt lồng ngang, ấn nút khởi động máy giặt và vận hành một chu trình bình thường của máy. Thế là máy giặt lồng ngang của bạn sẽ sạch như mới.

Dùng nước nóng

Bạn có thể xả nước nóng vào khoang giặt sau đó đổ một chút giấm trắng và một chút muối vào. Để máy giặt chạy bình thường.

Vệ sinh thân vỏ máy giặt lồng ngang fagor

Việc vệ sinh thân của máy giặt lồng ngang bạn cần có một chiếc khăn ẩm, thấm khăn vào một chút giấm, lau khăn lên bề mặt của máy giặt lồng ngang. Không nên dùng bàn chải để chà nên bề mặt của máy giặt lồng ngang, làm như vậy máy giặt của bạn có thể bị xước lớp sơn bên ngoài.


Với máy giặt sử dụng lâu ngày có thể bám cặn phía bên trong lồng máy, bạn dùng bàn chải nhẹ bề mặt bên trong lồng máy, cho xà phòng vào ngăn chứa xà phòng, chọn nhiệt độ nước, và nhấn START/PAUSE để bắt đầu một chu trình xúc rửa máy (Lưu ý: Chu trình xúc rửa máy này không cho quần áo vào giặt)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét