Máy giặt lồng ngang

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những vấn đề cần biết khi chọn máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang được xếp loại là máy giặt có tính năng vượt trội so với các loại máy giặt khác do độ bền cao, mẫu mã đẹp mà đi kèm nhiều chế độ giặt khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp với nhu cầu của gia đình mình là việc mà nhiều người quan tâm. Vậy một chiếc máy giặt lồng ngang có ưu nhược điểm gì? Tại sao bạn nên chọn loại máy giặt lồng ngang?

Máy giặt lồng ngang còn được gọi là máy giặt cửa trước là loại máy giặt có cửa máy được lắp đặt ngang với thân máy, được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng máy giặt nằm ngang nên giúp quần áo giặt đều hơn, sạch hơn.
Trọng lượng máy giặt lồng ngang nào phù hợp với gia đình bạn?
Máy giặt lồng ngang dưới 7kg phù hợp với gia đình ít người( từ 2 - 3 người).
Máy giặt lồng ngang từ 7 - 8kg phù hợp với gia đình có em nhỏ hoặc những gia đình có 4 người.
Máy giặt lồng ngang có trọng lượng trên 8 kg sẽ phù hợp với gia đình nhiều người (từ 5- 6 người) hoặc nhiều hơn, gia đình thường xuyên giặt vỏ chăn, ga giường  thì bạn nên chọn máy giặt lồng ngang loại này.
máy giặt lồng ngang
Máy giặt lồng ngang Fagor

Ưu nhược điểm của dòng máy giặt lồng ngang:
Ưu điểm:
Máy giặt lồng ngang thường có rất nhiều kiểu mẫu mã, và vô cùng đa dạng trong thương hiệu cho bạn dễ dàng chọn lựa. Kèm theo đó, máy giặt lồng ngang được làm bằng chất liệu bền và kiểu dáng rất đẹp mắt, hợp thời trang. Nếu yêu cầu chọn mua máy giặt thích hợp với nhà bạn là đẹp và bền thì việc lựa chọn máy giặt lồng ngang là sự lựa chọn đúng của gia đình bạn.
Máy giặt lồng ngang có ưu điểm là vận hành êm, giảm tối thiểu tiếng ồn do sử dụng công nghệ Inverter, và không sử dụng dây truyền động. Do được thiết kế công nghệ tiết kiệm điện nước vô cùng hữu ích. Theo đánh giá của người tiêu dùng, máy giặt lồng ngang có thể tiết kiệm điện lên đến 70% nước, 40% – 60% so với các loại máy giặt cửa trên.
Máy giặt lồng ngang với nhiều chế độ giặt như: chế độ giặt thông thường, máy giặt lồng ngang trên đa số được lắp đặt nhiều chế độ giặt đặc biệt, qua đó bạn sẽ có thể tùy chỉnh nhiều quá trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo. Máy giặt cửa ngang có khả năng vắt quần áo cực khô. Thông thường, máy giặt lồng ngang có tốc độ quay vắt khô đạt khoảng 1000 vòng/ phút  trở lên và máy giặt cửa trên chỉ có 600 vòng/ phút. Với tốc độ này, nó sẽ giúp cho quần áo giặt sạch hơn, đặc biệt trong quá trình vắt xả thì máy giặt lồng ngang có tốc độ quay lớn cũng sẽ giúp quần áo khô hơn, giúp phơi nhanh hơn.
Nhược điểm:
Máy giặt lồng ngang được người tiêu dùng đánh giá là loại máy giặt có nhiều ích lợi cùng nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng do được áp dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến nên máy giặt lồng ngang thường có giá cao hơn so với máy giặt cửa trên, tuy vậy đối với một chiếc máy giặt tốt tiện dụng như máy giặt lồng ngang thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua được nhược điểm nhỏ này.
Chế độ thêm quần áo vào khi giặt: Khác với máy giặt cửa trên, máy giặt lồng ngang không thể cho thêm quần áo vào trong quá trình giặt. Vì được thiết kế nằm ngang, nắp máy phải được đóng kín hoàn toàn, nếu không nước và xà phòng sẽ  chảy ra bên ngoài. Thông thường, các thiết kế của máy giặt lồng ngang thường lớn vì vậy sẽ chiếm diện tích. Nếu bạn muốn sử dụng máy giặt lồng ngang thì bạn nên lựa chọn vị trí phù hợp chiếc máy giặt của gia đình mình.
Giá máy giặt lồng ngang:
Nhìn chung máy giặt lồng ngang thường đắt hơn máy giặt cửa trên khoảng 2 triệu do những tiện năng ưu việt mà nó mang lại cùng mẫu mã đa dạng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét