Máy giặt lồng ngang

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tư vấn chọn máy giặt lồng ngang phù hợp cho gia đình bạn!

Dù là máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang cũng đều có những ưu nhược điểm riêng của mỗi loại. Nhưng cả hai đều mang lại lợi ích nhất định và đều cần thiết cho mỗi gia đình nhà bạn. 

Nhưng để lựa chọn thì đây vẫn là một vẫn đề khiến nhiều người quan tâm. Vậy sau đây mình sẽ phân tích giúp các bạn ưu và nhược điểm của 2 loại máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang để giúp các bạn lựa chọn máy giặt tốt dễ dàng hơn nhé !

may giat long ngang
Máy giặt lồng ngang

Ưu điểm:
+ Máy giặt lồng đứng:
Với thiết kế nhỏ gọn cùng nắp máy ở trên, máy giặt lồng đứng phù hợp với những gia đình có vị trí đặt máy chật hẹp.  Máy giặt lồng đứng có nắp máy mở rộng, thuận tiện thao tác, bảng điều khiển dễ sử dụng, có thể cho thêm quần áo vào trong lúc máy đang giặt. Đồng thời giá của máy giặt lồng đứng rất hợp lý, vừa túi tiền với nhiều người tiêu dùng. Đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, ít sử dụng máy giặt trong sinh hoạt.
+ Máy giặt lồng ngang:
Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cùng với nhu cầu của người tiêu dùng, máy giặt lồng ngang đang là một trong những loại máy được yêu thích nhất. Hầu hết các máy giặt lồng ngang đều được trang bị công nghệ Inverter, vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, máy còn tiết kiệm nước hơn gấp 3 lần so với máy giặt lồng đứng. Tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt lồng ngang là có thể giữ được đồ bền của quần áo lâu hơn, quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây dãn và biến dạng quần áo như máy giặt cửa trên.
Không chỉ vậy, cơ chế quay của máy giặt lồng ngang có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gần gấp 2 lần so với phần lớn các máy giặt cửa trên, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu. Ngoài ra, bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt lồng ngang còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, như giặt ngâm, chế độ giặt cho mùng mền,….
Cấu tạo của máy giặt lồng ngang phù hợp với những gia đình có vị trí đặt máy rộng, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng. Ngoài ra còn phù hợp với gia đình thường xuyên giặt máy, có tiêu chí tiết kiệm điện nước và đầu tư lâu dài.
Bên cạnh những ưu điểm là nhược điểm khó tránh khỏi của 2 loại máy giặt này.

Nhược điểm

+ Máy giặt lồng đứng: quần áo hay bị xoắn vào nhau làm quần áo dễ bị hư hỏng nếu giặt nhiều lần, tốn điện nước, quần áo còn ẩm sau khi vắt, không có nhiều chế độ giặt khác nhau, máy dễ rung, lắc khi vắt.
+ Máy giặt lồng ngang: cần diện tích to hơn để đặt máy và thích hợp với gia đình có diện tích rộng, thời gian giặt lâu hơn máy giặt lồng đứng và không thể thêm quần áo trong quá trình giặt. Ngoài ra, các máy giặt lồng ngang thường có giá thành và chi phí khá cao. Đây cũng là lý do khiến máy giặt lồng ngang chưa thật sự phổ biến trong các gia đình, đặc biệt là tại Việt Nam.
Đây là những chia sẻ hiểu biết của mình về máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. Hy vọng những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp ích cho các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình nhà mình. Các bạn nên xem xét khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn chính xác máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang là phù hợp nhé. Nếu có chia sẻ hay thắc mắc nào, các bạn hãy bình luận bên dưới để được phản hồi sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét