Máy giặt lồng ngang

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cách đặt máy giặt lồng ngang đúng phong thủy kích hoạt tài lộc

Bạn có biết máy giặt nói chung và máy giặt lồng ngang nói riêng không chỉ là thiết bị hữu ích giúp giải phóng đôi tay cho chị em phụ nữ mà máy giặt còn có tác dụng trong phong thủy, mang lại tài lộc và sinh khí cho ngôi nhà.

Một câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là đặt máy giặt ở đâu thì đúng phong thủy? Đặt ở đâu để kích hoạt tài lộc?

Khi mua máy giặt về, người dùng thường nghĩ đến việc đặt ở đâu để thuận tiện, đặt ở đâu phù hợp để căn nhà được gọn gàng mà ít ai chú ý đến việc đặt ở đâu thì hợp phong thủy.  

Mà mọi người không biết rằng máy giặt được xem như tương ứng với tim và dạ dày trong cơ thể con người và thuộc Hỏa. Vì thế máy giặt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vận khí của mọi người trong gia đình.

máy giặt lồng ngang

Các nhà sản xuất khuyên không nên để loại máy giặt này trong nhà tắm/ nhà vệ sinh. Hoạt động của máy giặt có thể bị sai lệch hoặc bị giảm tuổi thọ do môi trường ở đó ẩm ướt gây nên.

Thứ hai, các nhà sản xuất khuyến cáo không nên để máy giặt trong nhà tắm/nhà vệ sinh, bởi môi trường ở nơi đây rất ẩm ướt nên nó có thể làm sai lệch hoạt động và làm giảm độ bền của máy. Nếu nhà tắm/ nhà vệ sinh được giữ sạch sẽ, khô ráo thì yếu tố nước không tác động tới máy giặt và có thể đặt máy giặt ở đây.

Nhưng xét theo phong thuỷ, yếu tố Hoả của máy giặt khi hoạt động ít nhiều vẫn có sự xung khắc với yếu tốt Thuỷ của nhà tắm/nhà vệ. Đặc biệt, nhà tắm/nhà vệ sinh có khí trường xấu, và khi máy giặt chuyển động, các khí xấu sẽ bị khuếch tán ra các phòng xung quanh.

Trường hợp đã đặt máy giặt tại đây và khó di chuyển sang vị trí khác thì nên đóng cửa phòng lại, ngay cả khi không có máy giặt thì cũng nên thường xuyên đóng kín. Để tránh ẩm ướt và không khí bị tù đọng, cần bật quạt thông gió hoặc mở cửa sổ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét