Máy giặt lồng ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Những điểm cộng hoàn hảo của máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang là một thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy tại sao nó lại ưa chuộng như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm cộng hoàn hảo của máy giặt lồng ngang để trả lời cho câu hỏi đó nhé!
-         Chi phí ngày càng hợp lí hơn:
So với các máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang vẫn có giá cao hơn tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, giá máy giặt cửa ngang đã giảm đi nhiều và sự chênh lệch về giá giữa 2 loại máy giặt này được rút ngắn lại.
Máy giặt lồng ngang với việc sử dụng công nghệ giặt hiện đại hơn mà mức giá không quá cao thì việc lựa chọn máy giặt lồng ngang có lợi hơn nhiều.
-         Đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng:
Khi đang giặt mà bị mất điện thì các máy giặt cửa trên phải hoạt động lại từ đầu nhưng máy giặt lồng ngang có hệ thống cân bằng và tự vận hành tiếp nên không mất thời gian, nước và đảm bảo độ bền cho quần áo,…
Hơn thế nữa, máy giặt lồng ngang có chế độ khóa an toàn nên rất an toàn cho trẻ em.

máy giặt lồng ngang fagor
Máy giặt lồng ngang Fagor

-         Tăng độ bền cho quần áo:
Với cơ chế làm sạch quần áo bởi cấu trúc quay li tâm nên công với cấu tạo lồng giặt nằm ngang giúp quần áo đảo đều hơn, không bị quấn vào nhau do vậy quần áo không bị rách, giãn, giảm hư hỏng, hơn hết là đảm bảo an toàn.
Hơn thế nữa, lồng giặt của máy được chế tạo bởi các vật liệu tốt, lỗ thoát nước siêu nhỏ nên quần áo sẽ không bị sờn.
Các máy giặt lồng ngang có nhiều chế độ giặt hơn máy giặt cửa trên nên nó phù hợp với nhiều loại vải khác nhau. Tốc độ quay của máy giặt lồng ngang trung bình đạt từ 1000-1400 vòng/phút, so với máy giặt cửa trên thì nó cao gần gấp đôi.
Do áp lực dòng nước và khoảng không giữa quần áo trong máy giặt lồng ngang lớn hơn nhiều máy giặt lồng đứng nên xà phòng được trôi hơn, bột giặt không bị bám vào quần áo.
-         Tiết kiệm điện năng và nước:
Do được thiết kế lồng giặt nằm ngang nên mức tiêu thụ nước chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt, điều này có nghĩa rằng so với máy giặt cửa trên cùng công suất, máy giặt lồng ngang sẽ tiết kiệm được 60% lượng nước, điện năng và  66% nước giặt.
-         Thiết kế rất tiện dụng:
Tuy máy giặt lồng ngang có kích thước lớn hơn các loại máy giặt lồng đứng nhưng nó lại có mẫu mã đẹp mắt dụng các chi tiết hoặc chất liệu sang trọng hơn so với các máy giặt cửa trên và  nó dễ sử dụng hơn.

Thiết kế lồng giặt nằm ngang cũng giúp việc cho quần áo vào hay lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét