Máy giặt lồng ngang

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Những thói quen gây hại cho máy giặt lồng ngang.

Hiện nay, máy giặt lồng ngang là một sản phẩm rất phổ biến, hầu như đã có mặt trong mỗi gia đình Việt Nam. Việc bạn sử dụng máy giặt lồng ngang hàng ngày không hẳn là bạn đã biết sử dụng chúng thực sự, nếu không nói là bạn đang làm giảm tuổi thọ của máy giặt.

 Dưới đây sẽ là tổng hợp những thói quen gây hại cho máy giặt lồng ngang của bạn.


1. Không để ý đến lượng quần áo.

Rất nhiều bà nội trợ thường không định lượng lượng quần áo trước khi cho vào máy giặt, dẫn đến tình trạng số lượng quần áo quá nhiều  hoặc quá ít so với trọng lượng của máy giặt. Nên bạn cần chú ý đến trọng lượng của từng loại máy giặt để biết lượng đồ chính xác để giặt phù hợp. Làm điều này sẽ giúp cho máy giặt hoạt động hiệu quả và ổn định. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại máy giặt thông minh có thể đếm lượng đồ khi giặt để xả ra lượng nước phù hợp trong quá trình giặt, tránh lãng phí, điển hình là máy giặt lồng ngang fagor với tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng không phải lo lắng đến hiệu quả giặt của máy giặt lồng ngang.

máy giặt lồng ngang
máy giặt lồng ngang


2. Sử dụng bất kỳ loại bột giặt nào.

Trên thị trường có bạn loại xà phòng dành riêng cho máy giặt, nhưng nhiều bà nội trợ vẫn theo thói quen cũ sử dụng loại xà phòng giặt tay để dùng dùng giặt cho máy giặt. Điều này sẽ làm cho máy giặt trong quá trình giặt sẽ tạo ra nhiều bọt xà phòng hơn, lớp bọt này tạo ra nhiều sẽ tràn ra khoang giặt gây hại đến các thiết bị bên trong của máy giặt. Tuy loại xà phòng dùng cho giặt tay có giá rẻ hơn loại xà phòng dùng cho máy giặt lồng ngang nhưng bạn đừng vì điều này mà chọn mua sản phẩm đó nhé cái giá của nó không rẻ chút nào đâu.

3. Không phân loại quần áo trước khi giặt.

Nhiều bà nội trợ Việt thường có thói quen rất xấu là không phân loại quần trước khi cho vào máy giặt, mọi người quan niệm làm điều này sẽ làm phí, gây tốn nước mà còn mất nhiều thời gian. Nhưng nếu bạn đọc bài viết dưới đây thì nên thay đổi nhé. Việc phân loại quần áo sẽ giúp cho hiệu quả giặt sẽ tốt hơn, nếu chúng ta không phân loại quần áo thì các loại sản phẩm máy giặt lồng ngang có nhiều chế độ giặt khác nhau, những tính năng này sẽ chắc có ý nghĩa gì hết. Hơn thế nữa bạn không phân loại quần áo có màu và không màu, việc giặt chung như vậy sẽ làm phai màu quần áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét