Máy giặt lồng ngang

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt lồng ngang

Mặc dù máy giặt lồng ngang có giá thành cao hơn nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn nhờ vào tính năng và thiết kế đặc biệt.Máy giặt lồng ngang là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước, được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang nên có thể giúp quần áo đảo đều hơn, sạch hơn. 

Nhìn chung máy giặt lồng ngang có những đặc điểm dễ nhận biết sau:
-       Thiết kế đẹp hợp thời đại.
-       Giá thành cao hơn các loại máy giặt khác.
-       Cần không gian đặt máy lớn.
-       Có khả năng giặt sạch vượt trội.
-       Tiết kiệm điện nước, ít rung và ít ồn.
-       Có nhiều quá trình giặt.
+ Ưu điểm của máy giặt lồng ngang: Hiện nay, máy giặt lồng ngang là máy giặt tốt được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Máy giặt lồng ngang với nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng và phong phú về thương hiệu cho bạn dễ lựa chọn. Giá thành thường từ 10 triệu đồng trở lên. Tuy có giá cao nhưng máy giặt vẫn được người tiêu dùng sử dụng nhiều vì lý do sau:
-       Độ bền cao, thiết kế đẹp: Máy giặt lồng ngang được thiết kế đẹp mắt với chất liệu bền. Nếu bạn muốn 1 máy giặt bền và đẹp thì máy giặt lồng ngang là lựa chọn đúng đắn.
-       Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn: Máy giặt lồng ngang sử dụng công nghệ Inverter, không sử dụng dây truyền động, giúp giảm ma sát trong quá trình hoạt động. Từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả.
-       Nhiều chế độ giặt: Bên cạnh chế độ giặt thông thường, máy giặt lồng ngang đa số được chế tạo với số lượng chế độ giặt đặc biệt, bạn sẽ có thể chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo.

Máy giặt lồng ngang
Máy giặt lồng ngang Fagor

-       Tiết kiệm: Máy giặt lồng ngang ngày nay điều được trang bị động cơ Inverter, giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt lồng ngang còn giúp tiết kiệm nước.
-       Vắt quần áo cực khô: Thông thường, tốc độ vòng quay vắt của máy giặt lồng ngang lên đến 1400 vòng/ phút (1400rpm). Nhờ vào đó, giúp tăng cường vắt khô quần áo nhanh và hiệu quả hơn. Đồng thời thiết kế cửa trước giúp máy giặt đảo trộn quần áo đều, chống xoắn, chống sờn rách quần áo.

+ Nhược điểm của máy giặt lồng ngang:

-       Giá máy giặt: Máy giặt lồng ngang có giá từ 9 triệu đồng trở lên.
-       Tốn diện tích: Máy giặt lồng ngang có thiết kế lớn và không gian mở cửa của máy rộng nên cần diện tích rộng để đặt máy.

-       Không thể thêm quần áo vào tròng quá trình giặt: Do đặc thù thiết kế lồng giặt ngang, nắp máy phải được đóng kín hoàn toàn, nếu không nước và xà phòng có thể chảy ra bên ngoài cho nên không thể cho thêm đồ vào được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét