Máy giặt lồng ngang

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Tại sao nên sử dụng máy giặt lồng ngang Fagor

Máy giặt lồng ngang Fagor ra đời từ rất lâu nhưng người tiêu dùng vẫn băn khoăn về những tính năng của máy giặt lồng ngang có thực sự  đạt hiểu quả so để xứng đáng để người tiêu dùng phải trả một chi phí lớn không?

Để làm rõ những thắc mắc trên, bài viết này sẽ giới thiệu những tính năng đặc biệt của máy giặt lồng ngang fagor để bạn có cái nhìn rõ nhất về thiết bị máy giặt lồng ngang fagor nói riêng cũng như thiết bị gia dụng Fagor nói chung.

máy giặt lồng ngang
máy giặt lồng ngang


Với đội ngũ các chuyên gia hàng trong lĩnh vực các thiết bị nhà bếp, Fagor được đánh giá là một trong ba nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu với các sản phẩm: Bếp từ, bếp điện, bếp gas, lò vi sóng, lò nướng, hút mùi, máy giặt lồng ngang và máy giặt sấy, máy rửa bát, tủ lạnh, tủ rượu …

Mang công nghệ tiên tiến, máy giặt lồng ngang fagor được trang bị tính năng tối ưu với hiệu quả giặt sạch vượt trội chính nhờ cấu trục quay quay 1400 vòng/phút, nhưng nhiều người sẽ nghĩ quay nhanh như vậy sẽ dễ làm quần áo bị xoắn vào nhau và làm quần áo hư hỏng. Điều này bạn không cần suy nghĩ nhiều nhé! Máy giặt lồng ngang fagor thiết kế cửa giặt phía trước nên khi trong quá trình giặt máy sẽ quay ly tâm ngang thay vì nhào lộn như máy giặt cửa trên, điều này giúp cho quần áo không bị xoắn vào nhau. còn việc làm quần áo dễ hư hỏng thì đối với máy giặt lồng ngang thì không nhé! với chế độ giặt êm ái, có nhiều tính năng cho từng chất liệu vải, máy giặt lồng ngang fagor sẽ thay đôi tay chăm sóc quần áo của gia đình bạn.
Đi cùng với đặc tính quay ly tâm ngang, một vài máy giặt Fagor được tích hợp công nghệ vắt thông minh với hoạt động quay đảo chiều 60s/lần, chống xoáy chống nhăn, giúp giảm thiểu thời gian là ủi sau khi giặt.
có một câu hỏi cũng được khá nhiều người thắc mắc rằng: Máy giặt fagor có  nhiều chức năng như vậy sẽ tiêu thụ điện năng nhiều hơn so với máy giặt loại khác? Fagor luôn đáp ứng nhu cầu và những gì mà khách hàng mong mỏi, ứng dụng với máy giặt lồng ngang Fagor cho ra đời chế độ tiết kiệm nước tối đa, giảm 25% lượng nước so với các loại máy giặt của các thương hiệu khác. Cùng với chế độ tiết kiêm nước thì máy giặt lồng ngang Fagor sẽ tiết kiệm một lượng hao phí điện năng, mà hiệu quả giặt vẫn làm khách hàng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét