Máy giặt lồng ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Một đẳng cấp Châu Âu-Máy giặt lồng ngang FAGOR

Fagor là tập đoàn gia dụng đến từ Châu Âu. Với các sản phẩm gia dụng cao cấp được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Máy giặt lồng ngang cũng là một trong các thiết bị cao cấp đó.

Máy giặt lồng ngang fagor với thiết kế cửa giặt ở trước rất thuận tiện cho việc cho quần áo vào khoang giặt, có Màn hình hiển thị LCD, Chức năng giặt lạnh trong vòng 1 giờ, chương trình chống nhăn, chương trình sấy khô quần áo…và rất nhiều chức năng tiện dụng khác, máy giặt lồng ngang fagor sẽ thay đôi tay chăm sóc quần áo của bạn.


máy giặt lồng ngang
máy giặt lồng ngang fagor

Máy giặt lồng ngang là một sản phẩm rất thông dụng trên thị trường hiện nay, giúp cho các bà nội chợ giảm thiểu thời gian trong việc giặt giũ quần áo. Chính vì những lợi ích của máy giặt lồng ngang đem lại nên các hãng sản xuất thiết bị đồ gia dụng nói chung cũng như các hãng sản xuất máy giặt lồng ngang nói riêng cũng cho ra mắt nhiều loại máy giặt lồng ngang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của các gia đình đặc biệt là những bà nội trợ.

Máy giặt lồng ngang fagor với nhiều chức năng  như giặt sạch tối đa mọi vết bẩn nhưng vẫn giữ cho quần áo không bị nhăn, xoắn lại vào nhau. Với tốc độ quay nhanh  hơn các loại máy giặt tốt khác, máy giặt lồng ngang fagor đánh tan bột giặt không bị dính vào quần áo giúp quần áo của bạn luôn sạch thơm như mới như bạn giặt bằng tay vậy.

Fagor luôn mang lại những sản phẩm vừa thông minh còn thân thiện với môi trường. Chính vì thế tính năng tiết kiệm nước của máy giặt lồng ngang ra đời. Với tính năng đặc biệt này  bạn sẽ tiết kiệm được 25% lượng nước khi bạn giặt với máy giặt khác. Trong quá trình giặt quần áo, mức nước sử dụng chỉ chạm đến mép dưới cửa giặt. Ngoài ra máy giặt lồng ngang fagor còn được trang bị chế độ cảm biến có thể đếm lượng quần áo chính xác để xả một lượng vừa đủ cho quá trình giặt giúp tiết kiệm lượng nước gấp đôi.



 Ngoài những tính năng trên, máy giặt lồng ngang fagor còn được trang bị nhiều chức năng khác. Vì những lý do đó mà không có gì bất ngờ để máy giặt lồng ngang Fagor trở thành một thiết bị được mọi người ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét